Tin tức CMD368 HLV Park sững sờ khi Hùng Dũng có thể thi đấu tại AFF Cup 2021

ĐTQG Việt Nam đã trở lại sân tập vào chiều ngày 28/11 để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2021.

Chứng kiến những gì mà Hùng Dũng thể hiện, HLV Park Hang Seo không khỏi bất ngờ bởi tốc độ thích nghi cực nhanh của cậu học trò cưng.

Ở buổi này, đội tuyển Việt Nam đã đón chào sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng. Mặc dù mới trở lại sân cỏ sau 8 tháng dưỡng thương, nhưng tiền vệ 28 tuổi này vẫn cho thấy được tố chất kỹ thuật của mình với những tình huống chuyền bóng, thực hiện động tác khống chế chuẩn mực.

Theo thông tin được chia sẻ từ nội bộ ĐT Việt Nam, Hùng Dũng đã "nuốt trọn" toàn bộ giáo án tập luyện của HLV Park Hang Seo ở buổi tập ngày 28/11. Theo đó, tiền vệ của CLB Hà Nội không bỏ lỡ bất cứ bài tập nào cùng các đồng đội. Hùng Dũng được cho là đã đạt 100% thể lực vốn có.

Chứng kiến những gì mà Hùng Dũng thể hiện, HLV Park Hang Seo không khỏi bất ngờ bởi tốc độ thích nghi cực nhanh của cậu học trò cưng.

"Hùng Dũng đã tập luyện rất nỗ lực và không thua kém bất cứ cầu thủ nào trong đội tuyển", một thành viên ĐTVN chia sẻ với chúng tôi.

Hùng Dũng có thể thi đấu tại AFF Cup 2021.

Việc Hùng Dũng trở lại là tin vui với tuyển Việt Nam trước mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, bài học từ Văn Hậu và Đình Trọng nhắc nhở HLV Park và Hùng Dũng không thể vội vàng. Chuyên gia y tế CLB Hà Nội Kim Kwang-jae dặn Hùng Dũng chú ý với việc tăng dần cường độ vận động trên tuyển để đảm bảo không có sự cố.

Việc sử dụng Hùng Dũng từ thời điểm nào sẽ được ông Park cân nhắc. Nhưng nhiều khả năng chỉ từ bán kết.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.HCM vào chiều tối 30/11, trước khi lên đường sang Singapore vào trưa 1/12. Đội sẽ chơi trận mở màn bảng B gặp Lào vào ngày 6/12.

Post a Comment

Previous Post Next Post