Tin tức CMD368 Lewandowski tin những phát biểu của Messi là chân thành

Sau khi những thông điệp mà Robert Lewandowski đưa ra được các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới dẫn lại, tiền đạo người Ba Lan đã lên tiếng đính chính khi cho rằng những phát biểu của anh đã bị hiểu sai và khẳng định không bao giờ có ý ám chỉ rằng sự ủng hộ của Lionel Messi là thiếu chân thành.

“Tuyên bố mà tôi đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Ba Lan TV/Via Play hiện đang bị hiểu sai. Tôi không bao giờ nói rằng những phát biểu của Messi là không chân thành.


Ngược lại, bài phát biểu của Messi tại sự kiện ở Paris, trong đó anh ấy bày tỏ rằng tôi xứng đáng với Quả bóng Vàng 2020, thực sự khiến tôi cảm động và hạnh phúc. Tôi chỉ muốn bày tỏ rằng tất nhiên tôi sẽ rất hạnh phúc nếu những lời nói của Messi được lắng nghe. Tôi tôn trọng và đánh giá cao Messi và một lần nữa chúc mừng anh ấy đã giành QBV 2021″.

Trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021, Lionel Messi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với chân sút của Bayern Munich khi rằng Robert Lewandowski xứng đáng giành được trao giải thưởng cao quý này vào năm ngoái.

Post a Comment

Previous Post Next Post