Tin tức CMD368 MU sẵn sàng bạo chi vì Vinicius

Theo El Nacional, MU sẵn sàng trả cho Real Madrid số tiền lớn để đối lấy sự phục vụ của Vinicius Junior.

MU đang thi đấu khá bết bát. Do đó, họ cần tăng cường thêm những tân binh chất lượng. Dù đã chi ra hơn 100 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua nhưng tiền không phải vấn đề với nhà Glazer.

Như đã biết, mùa Hè vừa qua, họ vừa kiếm được bản hợp đồng tài trợ béo bở với Teamview trị giá 275 triệu bảng trong vòng 5 năm, Đổi lại thương hiệu phần mềm của Đức sẽ xuất hiện trên áo đấu của MU bắt đầu từ mùa giải này.




Một trong những mục tiêu hàng đầu của họ chính là sao trẻ đang lên Vinicius Junior của Real Madrid. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Brazil đã có 9 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 16 trận.

MU hiểu rằng đây là thương vụ không chỉ cho hiện tại mà còn cả tương lai. Thậm chí Vinicius còn có thể trở thành thương hiệu toàn cầu, giống như “đàn anh” Neymar.

Cầu thủ 21 tuổi vẫn còn hợp đồng đến năm 2024. Việc gia hạn không phải là nhiệm vụ chính đối với Florentino Perez, nhưng trước sự ve vãn nghiêm túc từ MU, chủ tịch của Real Madrid cần phải hành động ngay lập tức.

Bản thân Vinicius Junior muốn ở lại Real Madrid và chứng minh mình là cầu thủ xuất sắc tại Bernabeu, nhưng trước lời đề nghị hấp dẫn từ MU, chân sút người Brazil sẽ phải suy nghĩ lại.

Post a Comment

Previous Post Next Post