Tin tức CMD368 Sergio Busquets tới Man City, tái hợp với Pep Guardiola

Theo Manchester Evening News, Barcelona có thể để tiền vệ Sergio Busquets tới Man City để giảm quỹ lương.

Man City được cho là đang theo dõi sát sao tình hình hợp đồng giữa Sergio Busquets và Barcelona. Nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng đưa tiền vệ này về tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola.

Dù đã 33 tuổi, nhưng Sergio Busquets vẫn là một trong những người hưởng lương cao nhất đội bóng. Với việc đang gặp khó khăn về tài chính, câu lạc bộ xứ Catalan đang muốn cắt giảm quỹ lương và việc để tuyển thủ người Tây Ban Nha ra đi được xem là một phương án khả thi.


Theo tiết lộ của SportsMole, chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta sẽ không giữ chân nhà vô địch World Cup 2010 bằng mọi giá

Với 650 lần ra sân Sergio Busquets được coi là một trong những cầu thủ có thâm niên nhất ở câu lạc bộ sau khi hàng loạt ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez và Andres Iniesta đều lần lượt nói lời chia tay đội chủ sân Nou Camp.

Hàng tiền vệ của Man City sẽ được hưởng lợi rất nhiều với sự có mặt của một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Sergio Busquets, người đã giành rất nhiều vinh quang trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Ở một diễn biến khác, đoàn quân của Pep Guardiola cũng được đồn đoán là đang theo dõi tiền vệ của RB Leipzig, Dani Olmo. Tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập RB Leipzig vào năm 2020 và đã có 12 bàn thắng sau 67 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post