Tin tức CMD368 Erling Haaland là mục tiêu số 1 của Man City

Theo cây viết David Ornstein của tờ The Athletic, Man City đã đưa Erling Haaland vào danh sách cần phải chiêu mộ.

Man City xác nhận Erling Haaland là mục tiêu số 1 của đội bóng ở vị trí tiền đạo, và đội bóng nửa xanh thành Manchester có kế hoạch gặp gỡ các đại điện của tiền đạo người Na Uy vào tháng tới để đàm phán về một động thái chuyển nhượng.

Trong trường hợp hụt Erling Haaland thì Man City có những lựa chọn thay thế khác là Alexander Isak (Real Sociedad), Dušan Vlahović (Fiorentina) và và có thể Harry Kane (Tottenham).


Man City đang rất cần một tiền đạo cắm thực thụ. Hiện tại, Pep Guardiola vẫn phải chơi với sơ đồ tiền đạo ảo sau khi Sergio Aguero rời đội bóng vào mùa Hè vừa qua.

Trước đó, tờ L’Equipe của Pháp cho hay, CLB muốn chiêu mộ Erling Haaland sẽ phải bỏ ra khoảng 300 triệu euro, bao gồm 75 triệu euro phí giải phóng hợp đồng, 30-35 triệu euro tiền lương/mùa cho 6 năm hợp đồng và 20 triệu euro tiền hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của chân sút này. Tuy nhiên, với Man City thì tiền không phải vấn đề.

Ngoài Man CIty, PSG cũng đang rất muốn có tiền đạo người Na Uy. Họ xem Erling Haaland là phương án thay thế thích hợp nhất cho Kylian Mbappe, người đang muốn gia nhập Real Madrid.

Post a Comment

Previous Post Next Post