Tin tức CMD368 PSG sẽ cố gắng chiêu mộ Cristiano Ronaldo

PSG đang lên ý tưởng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ vào mùa Hè này.

Cầu thủ 37 tuổi trở lại MU vào mùa Hè vừa qua sau 12 năm xa cách, thay vì gia nhập gã hàng xóm Man City, đội đã có ý định đưa CR7 đến Sân vận động Etihad sau khi anh đạt được thỏa thuận rời Juventus.

Cristiano Ronaldo tin rằng việc trở lại Quỷ đỏ sẽ giúp cầu thủ này tiếp tục chinh phục những danh hiệu. Tuy nhiên, điều đó đã không thành hiện thực bất chấp những nỗ lực hết mình của siêu sao người Bồ Đào Nha khi ghi 15 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ hiện đã bị Man City bỏ xa trong cuộc đua vô địch cũng như bị loại khỏi 2 đấu trường quốc nội khác là FA Cup và League Cup.

Theo người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã tìm kiếm những bến đỗ tiếp theo từ khắp nơi trên thế giới và một trong số đó là PSG, những người đang ấp ủ ý định tái hợp bộ ba Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo.

Các nguồn tin cũng đã nói với 90min rằng chủ sở hữu của PSG Qatar Sports Investments, một công ty con của Qatar Investment Authority và quỹ tài sản có chủ quyền của đất nước, rất muốn củng cố tên tuổi của họ trong làng bóng đá trước thềm World Cup vào cuối năm nay và việc ký hợp đồng với siêu sao toàn cầu như Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ giúp họ rất nhiều.

Post a Comment

Previous Post Next Post